noi that can tho

NỘI THẤT CẦN THƠ


Xem Nhiều

Phối Màu Cho Nội Thất Như Thế Nào?




Tất cả những chất liệu, màu sắc của các vật dụng nội thất trong ngôi nhà hay phòng làm việc đều gợi lên tính cách của chủ nhân ngôi nhà và tính chất năng lượng từng ngành nghề . Nên bạn cần chú ý đến việc bài trí trong không gian cho căn nhà của mình, cũng như nơi làm việc.

Toàn bộ nội thất phòng khách là gam màu trắng kết hợp thảm lông mềm mại càng làm tăng thêm tính hiện đại trong ngôi nhà của bạn. Phòng bếp đơn giản mà hiện đại. Khu vực bếp nấu được nối liền với chiếc bàn ăn nhỏ dành cho 4 hoặc 6 người của các gia đình Việt Nam hiện đại. Ngoài ra còn có phòng ngủ, phòng tập thể dục, phòng chơi cho các bé đều có những cách trang trí nội thất khác nhau...

Nội thất trong phòng làm việc của người chủ quản công ty cũng rất quan trọng.
Bàn làm việc của người chủ quản phải thể hiện được sự bề thế, oai phong của người lãnh đạo cao nhất, phải ngăn nắp gọn gàng, tiện lợi, hệ thống.Cần lựa chọn những bàn làm việc phải có chỗ dựa, không nên dựa vào tường, không được dựa lưng vào cửa sổ.Bàn làm việc phù hợp với phòng không quá bé không quá lớn.

Ghế làm việc của người chủ quản phải có chỗ dựa vững chãi, có tay vịn thể hiện sự oai phong, bề thế vững chãi. Theo phong thủy, ghế làm việc vững vàng, sự nghiệp của người chủ quản và công ty sẽ phát triển tốt.v.v..