noi that can tho

NỘI THẤT CẦN THƠ


Xem Nhiều

Nội thất phòng ngủ-





Có nhiều khách hàng thích sự phá cách mạnh mẽ trong phong cách trang trí nội thất nên họ có yêu cầu cao về gu thẩm mỹ của không gian nhà được tạo nên. Nhất là phòng ngủ, nơi chúng ta ngã lưng vì một ngày làm việc mệt nhoài. Vậy làm sao để có được căn phòng ngủ vừa tiện nghi hiện đại vừa thoải mái? Bạn hãy tham khảo cách bài trí nội thất phòng ngủ ngay dưới đây nhé!

 Phòng ngủ có thể sáng tạo thiết kế theo chiều hướng thanh thoát, đơn giản mà vẫn toát lên vẻ ấm áp tràn đầy tình cảm. Phong cách thiết kế hiện đại và khỏe khoắn nghiêng về sự đơn giản và thuận tiện. Sự đồng bộ hóa của đồ nội thất từ giường, tủ quần áo, kệ tivi, kệ sách… với thiết kế đơn giản,có các ngăn kéo tiện ích giúp không gian thêm gọn gàng và thông thoáng hơn.

 Một giường ngủ thiết kế hiện đại và chiếc tủ quần áo giúp để đồ rất tiện dụng bạn có thể để giầy dép hoặc quần áo sẽ rất thuận tiện và tiết kiệm không gian. Một chiếc tủ nhỏ đặt cạnh giường để đèn trang trí và một vài vật dụng cần thiết. Tất cả được bố trí và sắp xếp hợp lý để tăng thêm diện tích cho căn phòng. Các màu nội thất trong phòng gần như cùng tông tạo sự hoà hợp cho căn phòng.

Sự phối kết hợp một cách hài hòa giữa màu giấy dán tường, đồ gỗ nội thất nâu và trắng với các chi tiết trang trí khác như hoa văn, thảm sàn… toát lên sự trang trọng và lịch sự cho căn phòng ngủ của quý khách hàng.

Tin rằng khi đến với nội thất Hòa Phát CầnThơ quý khách hàng sẽ hài lòng về giá cả mà chúng tôi đưa ra.

Để được tư vấn trực tiếp vui lòng xin liên hệ:
Nội Thất Hòa Phát Cần Thơ